Translate

binomo

Binomo

Binomo App

Binomo android app

โพสต์แนะนำ

[Full รีวิว] Binomo เทรดเดอร์หลายล้านคนต่างเลือกทำกำไร 2017

[Full รีวิว] Binomo เทรดเดอร์หลายล้านคนต่างเลือกทำกำไร 2017 “General Risk Warning: The financial products offered by the company carr...

วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2560

(ฉบับทำงานที่บ้าน) กลายเป็นมหาเศรษฐีภายในหนึ่งเดือน ด้วยเงินในกระเป๋าเพียงแค่ 400 ฿ [2017]

(ฉบับทำงานที่บ้าน) กลายเป็นมหาเศรษฐีภายในหนึ่งเดือน 
ด้วยเงินในกระเป๋าเพียงแค่ 400 ฿ [2017]



“General Risk Warning: The financial products offered by the company carry a high level of risk and can result in the loss of all your funds. You should never invest money that you cannot afford to lose.”

“คำเตือนความเสี่ยงทั่วไป: ผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่นำเสนอโดย บริษัท ดำเนินการในระดับสูงของความเสี่ยงและอาจส่งผลในการสูญเสียของเงินทุนทั้งหมดของคุณ คุณไม่ควรลงทุนเงินที่คุณไม่สามารถจะสูญเสีย.”

"คำเตือนเกี่ยวกับความเสี่ยง : การเทรด Binary Options อาจไม่เหมาะสำหรับทุกคน ดังนั้น กรุณาทำความเข้าใจเกี่ยวกับความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องให้ดีก่อนการตัดสินใจลงทุน"

"The investment risk. Prospectus carefully before investing "



“การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน”


คุณอลงกรณ์ ขวัญมาศ

เรื่องราวของมหาเศรษฐีทางอินเทอร์เน็ตที่มีอายุเพียงแค่ 30 ปี คุณอลงกรณ์ ขวัญมาศ ฟังดูเหมือนนิยายแต่มันเกิดขึ้นแล้วจริงๆ!
ลองดูชุทสูทของ Alexander Amosu ราคาแพงที่เขาใส่และนาฬิกา Rolex Sky-Dweller เรือนใหม่ที่ข้อมือเขาดูสิ ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าคุณอลงกรณ์ คนที่เคยตกงานมาก่อน มีเงินเพิ่มขึ้นเกือบ 1.5 ล้านบาทภายในระยะเวลาแค่สองเดือน ด้วยเงินในกระเป๋าเพียงแค่ 400 บาทเท่านั้น ตอนนี้เขามีเงินเก็บในธนาคารร่วมร้อยล้านบาทแล้วและก็ยังทำเงินเพิ่มขึ้น ทุกๆวัน
"ผมโตมาในครอบครัวที่มีฐานะยากจนจากจังหวัดหนองบัวลำภู ครอบครัวของเรามีลูกหลายคน แต่มีเงินน้อย หลังจากเรียนจบม.6 ผมไม่เคยคิดเรื่องเรียนต่อเลย เพราะผมเป็นลูกชายคนโตต้องออกมาช่วยพ่อแม่ทำมาหากินหาเงินมาจุนเจือครอบครัว หลังเรียนจบผมทำงานเป็นพนักงานเก็บขยะ แต่เงินที่ผมหามาได้ก็แทบจะไม่พอใช้จ่ายภายในบ้าน อยู่ๆแม่ผมก็ล้มป่วยลงอีก ค่ารักษาก็แพงมาก ผมไม่มีเงินเลยจึงไปหยิบยืมเพื่อนๆและกู้เงินมา
แรกๆมันก็ยังพอทนได้ ผมกับพ่อพยายามเก็บรวบรวมเงินไปใช้หนี้ธนาคารทุกเดือน แต่อยู่ๆผมดันถูกให้ออกจากงาน ลำพังเงินเดือนพ่อผมก็ไม่พอใช้ ผมเองก็ดันมาตกงานอีก สมัครงานที่ไหนก็ไม่มีใครรับเพราะผมไม่มีใบปริญญา ผมจำได้ว่าวันนั้นผมหมดหวังจริงๆมีเงินติดกระเป๋าอยู่แค่ 400 บาท กำลังเดินกลับบ้านหลังจากสัมภาษณ์งานอีกที่ไม่ผ่าน ผมพยายามกลั้นน้ำตาไว้ไม่ให้มันไหลออกมา
สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมต่อมามันทำให้ผมแปลกใจมาก - ผมกำลังนั่งหางานในเน็ต ผมไปสะดุดตา หน้าของคนดัง คนนึงเข้า ( ผมจะไม่บอกชื่อของเขาเพราะจะได้ดูไม่เหมือนการโฆษณา ) ผมรู้สึกสนใจ เพราะเป็นแฟนคลับของ เขามานานแล้วและก็ปลื้ม เขา มากๆด้วย เขา แนะนำให้สร้างรายได้ออนไลน์และนี่คือสิ่งที่ผมกำลังต้องการ
หลายคนอาจจะคิดว่ามันเป็นเรื่องหลอกลวง แต่อยากจะบอกครับว่าพวกเขาคิดผิด ผมกดลิงก์เข้าไปในเว็บ ปรากฏว่ามันคือเว็บไซต์ไบนารี่ ออปชั่น ที่ชื่อว่า Binomo จำได้ว่าตอนนั้นผมได้ยินแต่เรื่องที่ไม่ดีเกี่ยวกับไบนารี่ ออปชั่น เพื่อนผมยังเคยหัวเราะเยาะคนที่เทรดไบนารี่ ออปชั่นเลย แต่หลังจากนั้นผมก็คิดได้ว่า คนดังขนาดนี้ คงไม่เอาชื่อเสียงมาเสี่ยง กับเรื่องหลอกลวงหรอก!
ผมเลยตัดในใจค้นหาความจริง ผมอ่านข้อมูลในเว็บไซต์ Binomo ดูวิดีโอสอน ระบบดูเข้าใจง่ายดี ผมไม่เจออะไรน่าสงสัยหรือดูผิดกฎหมายนะ แต่คำพูดของเพื่อนมันก็ทำให้ผมเขวและทำลายความเชื่อมั่นของผม
คืนนั้นผมนอนไม่หลับเลย นอนพลิกไปพลิกมา พยายามที่จะตัดสินใจ พอตื่นเช้ามาผมฝากเงิน 10$ (ประมาณ 350 บาท) เข้าไปในบัญชีของ Binomo ผมดูวิดีโอสอนอีกครั้งหนึ่งและเริ่มต้นเทรด และยังไม่ทันไรเลยผมก็ทำเงินได้แล้ว
ผมเก็บเรื่องนี้เป็นความลับไม่ยอมบอกให้ใครรู้เพราะกลัวว่าจะเสียเงินทั้งหมดไปและอาจจะโดนเพื่อนหัวเราะเยาะ ผมไม่อยากทำให้พ่อแม่ผิดหวัง แต่ผมก็ไม่ได้ทำอะไรผิด ความจริงเดือนต่อมาผมบอกที่บ้านว่าให้เก็บของย้ายไปอยู่บ้านใหม่ บ้านที่ผมซื้อด้วยเงินจากน้ำพักน้ำแรงของผมเอง

บ้านหลังใหม่จากการทำรายได้ Binomo


สำหรับคนที่กำลังหมดหวัง ผมรู้ดีว่าชีวิตนั้นมันยาก อย่าเชื่อคำพูดของใคร! ไบนารี่ ออปชั่น คือทางออกของปัญหาทั้งหมดของคุณ ถ้าก่อนหน้านี้ผมเชื่อเพื่อน ตอนนี้ผมคงไม่ได้มายืนอยู่จุดนี้และเล่าให้พวกคุณฟังถึงวิธีหาเงิน คุณก็ทำแบบผมได้! แค่ทำตามคำแนะนำของผมไปทีละขั้นตอน"
อ่านคำแนะนำของคุณอลงกรณ์ก่อน จากนั้นจึงย้อนกลับไปย่อหน้าแรกเพื่อเริ่มต้น!
1. สร้างบัญชีก่อน ฟรีไม่ต้องเสียเงิน ไปที่เว็บไซต์ Binomo โดยคลิก ที่นี่ หน้าเว็บไซต์จะเปิดขึ้นมาในหน้าต่างหรือแท็บใหม่ คุณอาจะเปลี่ยนระหว่างหน้าต่างหรือแท็บก็ได้เพื่อทำตามคำแนะนำเหล่านี้ ตอนแรกคุณจะเห็นหน้าตามันเป็นแบบนี้ก่อน:
สามารกรอกสมัคร Binomo จากตรงนี้เลยก็ได้ครับ
หรือกด Sign up จากหน้าเว็บไซต์ Binomo ก็จะขึ้นมาแบบข้างบนครับ


2. คลิกที่ปุ่มสีเขียวที่เขียนว่า "เริ่มเทรดฟรี" กรอกอีเมลของคุณ ยินดีด้วยตอนนี้คุณสร้างบัญชีเรียบร้อยแล้ว!

หน้าตา Binomo เวลาสมัครบนเว็บไซต์


ต่อไปคุณจะเห็นการสอนที่อธิบายว่าไบนารี่ ออปชั่นคืออะไร ผมขอแนะนำให้คุณอ่านให้จบ มันใช้เวลาไม่นานนัก มันจะแสดงว่าคุณควรทำอย่างไรเพื่อให้ได้เงิน
3. หลังจากอ่านการสอนเสร็จแล้ว คุณจะเห็นบัญชีของคุณ ตอนที่คุณสมัครลงทะเบียนใช้บัญชีฟรี เขาจะให้ เงินคุณมาประมาณ1000 $ (ประมาณ 35,000 บาท) เป็นเงินทุนสำหรับใช้ทดลองเล่น คุณจะเห็นมันอยู่ด้านบนของหน้าจอ:
มีเงินเดโม่ (เงินปลอม) ให้ทดลองเทรด 1000$


คุณสามารถลองเทรดโดยใช้เงินทุนทดลองเล่นนี้ได้
4. ขั้นตอนต่อมานั้นง่ายมากๆ:

คลิ๊ก ขยายภาพเพื่อดูวิธีการเทรด Binomo ได้เลยครับ


4.1 เลือกสกุลเงิน ยกตัวอย่างเช่น เลือกคู่สกุลเงิน EUR/USD (ตามที่แสดงในรูปภาพ) คลิกที่ EUR/USD
4.2 ทำการลงทุน เงินลงทุนขั้นต่ำคือ 0.5$ (หรือประมาณ 17 บาท)
4.3 เลือกระยะเวลาหมดอายุ ระยะเวลาหมดอายุคือขีดจำกัดของเวลาที่คุณคาดการณ์ โดยการคาดการณ์ของคุณนั้นต้องกลายเป็นจริงคุณถึงจะชนะ ระยะเวลาหมดอายุขั้นต่ำสุดคือ 1 นาที ผมมักจะเลือก 1 หรือ 5 นาที
4.4 ทำการคาดการณ์และเลือกคลิกที่ปุ่ม UP หรือ DOWN ข้อตกลงจะเกิดขึ้นหลังจากที่คุณคลิกปุ่มใดปุ่มหนึ่ง
5. รอจนกระทั่งถึงระยะเวลาหมดอายุที่คุณเลือก ถ้าการคาดการณ์ของคุณกลายเป็นจริง คุณจะเห็นหน้าต่างนี้:
ผลกำไรตอบแทนจากการที่เราคาดการณ์ถูก Binomo


ขอแสดงความยินดีด้วย! คุณเปลี่ยน 100 $ ให้เป็น 185 $ ในหนึ่งนาที - มันง่ายมากๆ!
ผมขอให้คุณอลงกรณ์โชว์รายการถอนเงินให้ดูเพราะผมไม่เคยเห็นจำนวนเงินมากขนาดนี้มาก่อน คุณอลงกรณ์ก็เต็มใจให้ดูครับ:
รายการที่ Binomo จ่าย ผ่าน Skrill หรือ Neteller

** ใครเทรด Forex หรือ Binary Option ควรจะต้องมีธนาคารออนไลน์ Skrill หรือ Neteller
ถ้ายังไม่มีคลิ๊กสมัคร จากด้านล่างนี้เลยครับ
1.สมัคร Skrill คลิ๊ก !!!
2.สมัคร Neteller คลิ๊ก !!!


"แน่นอนว่า ผมไม่มีอะไรต้องปิดบัง! ผมไม่ได้ไปฆ่าใครตาย ไม่ได้ไปโกงใครมา ผมหาเงินนี้มาได้ด้วยวิธีที่สุจริต ดีเหมือนกันบางทีคนที่สงสัยอยู่จะได้รู้ซักทีว่ามันทำเงินได้จริงๆ"
ผมเสร็จการสัมภาษณ์กับคุณอลงกรณ์ และก็มานั่งคิดว่าชีวิตคนเรานี่มันก็แปลกดีเนอะ คุณลองคิดดูสิว่าอดีตคนตกงานที่ไม่ได้มีการศึกษาสูงส่งอะไรสามารถหาเงินได้มากมายขนาดนี้ ดังนั้นผมคิดว่าคุณเองก็ทำได้เหมือนกัน เชื่อผมสิ!


*** ใครมีคำถาม สงสัย พูดคุยกันได้ที่ Comment ด้านล่างนะครับ ผมตอบเรื่อยๆ ครับ


CLICK !!! What is IQ Option



IQ OPTION 


Basic information about IQ Option:

Regulation: CySEC, FCA, REGAFI, Consob (CySEC regulation is only for European clients!)

Minimum deposit: $10

Minimum option price: $1

Maximum option price: $5000

Profit: up to 90%

Ways of deposit/withdrawal: Credit Card, Wire Transfer, Skrill, Qiwi, WebMoney, CashU, iDeal, Fasapay, Neteller, Boleto

Instruments: Currencies, Stocks, Indices, Commodities

Number of assets: 100+

Approved countries: all except USA, Canada, Australia, Russia, Japan, Turkey, Israel, Iran, Syria and Sudan. Please note, there are some exclusions for mobile traffic: users from Malta cannot trade on iOS app, and users from Malta, Myanmar, Lichtenstein, Cuba cannot trade on Android app.

Demo account: Yes, free practice account with $1000 demo money

Mobile application: Android, iOS

Trading Platform: web-browser, standalone app

Bonus: Up to 50%

Wager in the case of a bonus: bonus*35

Language support: English, Russian, Turkish, German, Spanish, Portuguese, Chinese, Swedish, Korean, French, Italian, Arabic, Indonesian

Support hours: 24/7

Year established: 2013

Withdrawal time: 1-3 business days


New to the IQ Option trading platform



Registration frames





To start earning with IQ Option

Registration frames

 IQ OPTION REGISTRATION WEB

 IQ OPTION REGISTRATION ANDROID

 IQ OPTION REGISTRATION IOS

 IQ OPTION REGISTRATION INCENTIVE









** ใครมีคำถาม สงสัย พูดคุยกันได้ที่ Comment ด้านล่างนะครับ ผมตอบเรื่อยๆ ครับ


เทรด Forex และ Binary Options ไม่ใช่เรื่องยาก เราสามารถเปิดเป็นพอร์ตทดลอง Forex Demo หรือ Binary Options Demo เทรดไปก่อน เพื่อเรียนรู้และฝึกฝนฝีมือ โดยที่ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เมื่อพร้อมแล้วค่อยลงทุนจริงก็ได้ มีโบรกเกอร์ที่ผมแนะนำด้านล่างนี้เลยครับ ระบบเสถียรดีและฝากถอนเงินง่ายครับ

======================================





เราแบ่งปันมุมมอง ความคิด จากประสบการณ์ที่ผ่านมาในอดีต และเรื่องที่สนใจในปัจจุบัน รวมทั้ง ความคาดหวังที่ต้องการให้เกิดขึ้นในอนาคตผ่านตัวหนังสือ รูปภาพ และวีดีโอ





/// SUBSCRIBE WEB ///

ช่องแนะนำโบรกเกอร์ Binomo สำหรับผู้เริ่มต้น - - https://binomo-thailand.blogspot.com/
ช่องแนะนำโบรกเกอร์ IQ Option สำหรับผู้เริ่มต้น - - https://9binaryoptionsfirsttime.blogspot.com/
ช่องแนะนำโบรกเกอร์ไบนารี อันดับ 1 ของไทย IQ Option - - https://9binaryoptionstrading.blogspot.com/
ช่องเกี่ยวกับโบรกเกอร์ Binary Options - - https://9binaryoptions.blogspot.com/
ช่องเกียวกับโบรกเกอร์ Forex - - https://9forexbroker.blogspot.com/
ช่องเกี่ยวกับการสมัคร Affiliate Binary Options - - https://iqoptionthailandbinarysiam.blogspot.com/
ช่องเกี่ยวกับ Binary Options ภาษาต่างประเทศต่างๆ- - https://9iqoptiontraderallnational.blogspot.com/
ช่องเกี่ยวกับการฝากเงินด้วย Skrill - - https://skrillthailand.blogspot.com/
ช่องเกี่ยวกับการฝากเงินด้วย Neteller - - https://neteller-thailand.blogspot.com/


- - ขอบคุณมากครับผม - - Thanks - - 


"โชคดีสร้างและส่งต่อกันได้ เราทำให้คุณโชคดีได้"



แบ่งปันสุดหัวใจ ขอให้คุณโชคดี

ประวิทย์ นิ่มวงศ์